วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

‘มิสแคลร์’แม่บ้านไอทีทำซ้ำจนกว่าจะพอใจ

986777มิสแคลร์แบ่งค่าบริการออกเป็น 3 แพ็กเกจตามขนาดพื้นที่ คือ คอนโดฯ, อพาร์ต เมนต์ หรือทาวน์เฮาส์, บ้านเดี่ยว นอกจากนี้ ยังมีบริการทำความสะอาดแบบพิเศษให้กับคอนโดฯ หรือบ้านที่ไม่มีผู้อยู่อาศัยมานาน รวมถึงสถานที่ประสบภัยน้ำท่วม หรือเพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ

ด้าน นางสาวช่อผกา วิริยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด มิสแคลร์ เล่าว่า ตั้งเป้ารายได้ปีแรกไว้ที่ 50 ล้านบาท ปีถัดไปเพิ่มเป็น 100 ล้านบาท สำหรับมูลค่าตลาดรวมในธุรกิจการทำความสะอาดให้องค์กรต่าง ๆ หรือโรงงานอยู่ที่กว่า 20,000 ล้านบาท

สำหรับคนทำงานในยุคดิจิตอล ที่อาจเจอปัญหาแม่บ้านต่างชาติลาหยุดนาน ๆ “มิสแคลร์” อาจเป็นอีกทางเลือกที่ดี ด้วยคำมั่นที่การันตีของผู้ก่อตั้งที่ว่า “ไม่พอใจยินดีทำซ้ำให้จนกว่าจะพอใจมิสแคลร์จะรับพนักงานที่เป็นคนไทย ต้องผ่านการฝึกอบรมทั้งมารยาทและอุปกรณ์ทำความสะอาด ผ่านการทดสอบเกี่ยวกับทัศนคติในงานบริการ และผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมด้วย โดยปัจจุบันมีพนักงาน ประจำราว 1,000 คน บวกกับเอาต์ซอร์ส และพนักงานในแบบพาร์ทไทม์ร่วมด้วย

“เราทำ ประกันความเสียหายในวงเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสร้างความมั่นใจกับลูกค้าระหว่างปฏิบัติงาน พร้องส่งอีเมลสอบถามความพึงพอใจ ซึ่งหากลูกค้าไม่พอใจก็จะส่งพนักงานไปทำความสะอาดให้อีกครั้ง”ทั้ง นี้ มิสแคลร์ได้ลงทุนกว่า 500,000 บาท เพื่อพัฒนาระบบหลังบ้าน และเว็บไซต์ให้มีมาตรฐานระดับโลก โดยฝีมือทีมงานชาวต่างชาติ เพื่อให้ลูกค้าได้ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัยปัจจุบัน มิสแคลร์เปิดบริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และกำลังจะเปิดให้บริการใน จ.ชลบุรี ในวันที่ 1 มี.ค.นี้ และตั้งเป้าครอบคลุมหลากหลายพื้นที่หัวเมืองใหญ่ทั้งประเทศไทยภายในสิ้นปี นี้

นายศิรินทร์ อัครพุฒิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริการมิสแคลร์ เล่าว่า ครอบครัวดำเนินธุรกิจรับทำความสะอาดองค์กรขนาดใหญ่ อาทิ โรงพยาบาล สำนักงานมากว่า 10 ปี จึงอยากทำธุรกิจของตัวเองที่เฉพาะเจาะจงกว่าและ ตนได้พบว่าปัญหาการทำความสะอาดที่พักอาศัยสำหรับหนุ่มโสดถือเป็นเรื่องที่ ยากและจำเป็นต้องหาผู้ช่วยมืออาชีพจึงตัดสินใจเปิดให้บริการมิสแคลร์ที่ผสาน เทคโนโลยีสมัยใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคปัจจุบันในรูปแบบและราคาที่พึง พอใจโดยลูกค้าสามารถระบุว่า จะให้มิสแคลร์มาทำความสะอาดได้ตามวันและเวลาที่ต้องการในเวลา 48 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ msclairecleaning.com, เฟซบุ๊ก หมายเลขโทรศัพท์ และเร็ว ๆ นี้ จะเพิ่มหมายเลขคอลเซ็นเตอร์เพื่อรองรับการให้บริการแบบทั่วประเทศ และลดเวลาจองล่วงหน้าเป็น 24 ชั่วโมง

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ‘มิสแคลร์’แม่บ้านไอทีทำซ้ำจนกว่าจะพอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น