วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สุดคึกคักประกาศรางวัลเอ็มเน็ตเอเชียนอวอร์ดส์

899648ส่วนวงซิสต้าจากเกาหลี ได้รางวัลศิลปินหญิงกลุ่มยอดเยี่ยม ส่วนนักร้องสาวไอยู หรืออี จี-อึน วัย21ปี นักร้องหญิงคนแรกที่ขึ้นรับรางวัลในปีนี้ จากรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมและนักร้องยอดนิยม ขณะที่แทยัง สมาชิกหนุ่มแห่งวงบิ๊กแบง ชนะรางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมจากผลงานเพลงโซโลเดี่ยวของเขา

เมื่อปีที่แล้วงานประกาศผลรางวัลเอ็มเน็ต เอเชียน อวอร์ดส์ ครั้งที่6 ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกงเช่นเดียวกัน ได้ สตีวี วันเดอร์ นักร้องชายผิวสีจากรัฐมิชิแกน สหรัฐ มาร่วมร้องเพลงในงาน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้อย่างล้นหลาม ในปีนี้จอห์น เลเจนด์ นักร้องหนุ่มอเมริกันวัย35ปี เจ้าของรางวัลแกรมมี่9รางวัล คว้ารางวัล “ศิลปินนานาชาติยอดเยี่ยม” ไปครอง พร้อมกับขึ้นร้องเพลง “ออล ออฟ มี”  และ“กรีน ไลท์” ขณะที่อีสัน ชาน นักร้องหนุ่มฮ่องกง และนักร้องเกาหลี ไอลี และวงซิสต้า ได้ขึ้นแสดงบนเวทีเช่นเดียวกัน

ขณะที่วงเกาหลี-จีน อีเอ็กซ์โอ กวาดรางวัลอัลบั้มแห่งปีไปได้สำเร็จ จากผลงานชุด “โอเวอร์โดส” รวมถึงรางวัลศิลปินชายกลุ่มยอดเยี่ยม และศิลปินเอเชียแห่งปี รวมทั้งหมด3รางวัล ด้านปาร์ค ชาน-ยอล หนึ่งในสมาชิกของวงได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน ซึ่งถือเป็นปีที่ยากลำบากมากของวงอีเอ็กซ์โอ หลังนักร้องชาวจีนของวง2คนได้ฟ้องร้องต้นสังกัดเพื่อยุติสัญญา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน เมื่อวันที่4ธ.ค.ว่า เหล่านักร้องเค-ป๊อปจากเกาหลีใต้และศิลปินจากต่างประเทศตบเท้าเข้าร่วมงาน ประกาศผลรางวัลเอ็มเน็ต เอเชียน อวอร์ดส์2014 ที่จัดขึ้นที่เวิลด์-เอ็กซ์โป อารีนา บนเกาะฮ่องกง โดยมีนักร้องสาวสวยไอลีและวงเกิร์ลส์ เดย์ ของเกาหลี เปิดงาน

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: สุดคึกคักประกาศรางวัลเอ็มเน็ตเอเชียนอวอร์ดส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น