วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จุมพิมบ่าวสาวคิม-คานเย กวาดยอดไลค์มากที่สุดแห่งปี

899639ทั้งนี้บีเบอร์ คาร์ดาเชียน แกรนเด และโกเมซ ถือเป็นผู้ใช้อินสตาแกรมที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดตามลำดับ ส่วนสถานที่ที่มีผู้ใช้ติดแท็กมากที่สุดคือ ดิสนีย์แลนด์ ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ตามมาด้วยสนามกีฬาดอดเจอร์ สเตเดียม ในนครลอสแองเจลิสเป็นอันดับที่2 ไทม์สแควร์ในนครนิวยอร์กเป็นอันดับที่3 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานครเป็นอันดับที่4 สวนสนุกกอร์กี พาร์ค ในกรุงมอสโกเป็นอันดับที่5 และพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ในกรุงปารีส เป็นอันดับที่6โปรแกรมอินสตาแกรมถูกเฟซบุ๊กซื้อไปเมื่อ2ปีที่แล้ว โดยมีผู้ใช้ในแต่ละเดือนมากถึง200ล้านคนทั่วโลก ซึ่งในหนึ่งวันจะมีผู้โพสต์รูปภาพเฉลี่ย60ล้านภาพ และมียอดผู้กดไลค์วันละประมาณ1,600ล้านไลค์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่4ธ.ค.ว่า รูปภาพจุมพิตระหว่างคิม คาร์ดาเชีย กับคานเย เวสต์ ในงานแต่งงานของทั้งคู่ที่จัดขึ้นในอิตาลี ที่เจ้าสาวคาร์ดาเชียน สวมชุดแต่งงานจากวีวองชี  โพสต์เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา เป็นรูปภาพบนอินสตาแกรมที่มียอดคนกดไลค์มากที่สุดประจำปี2557 ซึ่งมีจำนวนถึง2.4ล้านไลค์ ขณะที่รูปภาพสุดวาบหวิวของเธอที่ลงปกนิตยสารเปเปอร์ ที่โชว์บั้นท้ายดินระเบิด โดยคาร์ดาเชียนได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน กวาดไลค์ไปทั้งหมด1.49ล้านไลค์

ส่วนรูปภาพที่มียอดไลค์เป็นอันดับ2 ตกเป็นของนักร้องหนุ่มจัสติน บีเบอร์ ที่เซลฟี่ภาพขาวดำคู่กับอดีตคนรักเก่าอย่างนักร้องสาวเซเลน่า โกเมซ มีผู้กดไลค์ให้กับถ่านไฟเก่าคู่นี้ถึง1.9ล้านไลค์ ขณะที่อันดับที่3ตกเป็นของนักร้องสาวอาเรียนา แกรนเด ที่ลงรูปคู่จูบแก้มนักร้องเพื่อนสาวไมลี่ย์ ไซรัส ทำยอดไลค์ไปทั้งหมด1.84ล้านไลค์

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: จุมพิมบ่าวสาวคิม-คานเย กวาดยอดไลค์มากที่สุดแห่งปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น