วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เก๋งชนจยย.เสียหลักตกคลองดับ1เจ็บสาหัสอีก1

906023จากการสอบถาม นายอาทร อ่างทอง อายุ 39 ปี ระบุว่า ตนเองอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ มีคนบอกว่า รถชนกันและมีรถตกลงไปในคลอง ตนเองกับหลานจึงเข้ามาช่วย เห็นผู้หญิงอยู่ในรถด้านคนขับ จึงช่วยกันคนเจ็บออกมาขึ้นฝั่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จะช่วยเหลือปั๊มหัวใจ พร้อมโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

เบื้อง ต้น เจ้าหน้าที่ต้องรอให้ นายยอดชาย พอจะให้การได้เสียก่อน จึงจะสอบถามข้อเท็จจริงในคดีได้ว่า ใครผิดใครถูก ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้มอบให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต)เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงขาสามส่วน ซึ่งไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายยอดชาย ชีวกุลอายุ 40 ปี ชาวอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนขับจยย. ได้รับบาดเจ็บสาหัส รถกู้ชีพนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ เร่งรักษาโดยด่วน ห่างกันเล็กน้อยพบ จยย. คาวาซากิ เคอาร์ 150 สีขาว กคบ 60 กทม. สภาพพังยับเยินทั้งคัน ส่วนรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า 9ฉ-2161 กทม. ตกอยู่ในคลองเกือบครึ่งคันเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนเลียบคลองสาม หมู่ที่ 4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: เก๋งชนจยย.เสียหลักตกคลองดับ1เจ็บสาหัสอีก1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น